Trang 1 của 2 12 CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 13
  1. #1
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0

    virus làm mất internet

    Tình hình là thế này.Em cắm usb vào.quét bằng KAV7 không thấy gì ....Rồi tự nhiên cái internet nó hiện lên cái ô tam giác vàng báo là limited or no conectivity.....thế là không vào được net luôn..Cứu máy nhà em với ạ.các bác sỹ ơi...đến kav 7 còn không quét được thì làm sao bây giờ ạ

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    nghĩa là không vào net được hả .

  3. #3
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi Diepvien3x
    nghĩa là không vào net được hả .
    Vâng không vào net được anh ạ/....nó cứ báo là limited or not conectivity ạ ,,,,,làm sao để vào lại được net ạ

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ra ngoài chat nói nha?





    Lý do sửa bài: Có ghi thì nhớ ghi nick chat ha? Bày thì bày Chứ không nên Spam như dậy?

  5. #5
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Nếu bạn có kinh nghiệm gì thì nói luôn cho mọi người cùng tham khảo đi!!!

  6. #6
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    chuột phải vào cái My Network Places- chuột phải vào cái Local Area Connection

    bỏ chọn Notify me when this connection has limited ở no connectivity

    tích chọn Show icon in notifycation area when connected

    ok welcome back to internet

  7. #7
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Mình cũng giống bạn .Bị virus phá hư mất net , mới thuê thợ tới sữa

  8. #8
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Cái đó không ngại đâu,máy của mình cũng từng bị.kiểm tra tất cả nhưng ko thấy máy lỗi gì cả.Cuối cùng gọi 119 cho nhân viên xuống và người đó vào Ip của modern và cài lại modern thui

  9. #9
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Cái biểu tượng đó còn có thể là do mạng chập chờn.

    Khắc phục : tắt modem 5 phút, rồi bật lại.

    Hoặc cài lại Driver card mạng xem thế nào [IMG]http://www.*******************/dd/public/style_emoticons/<#EMO_DIR#>/smile.gif[/IMG]

    Chúc bạn thành công!

    [IMG]http://www.*******************/dd/public/style_emoticons/<#EMO_DIR#>/yociexp100.gif[/IMG] [IMG]http://www.*******************/dd/public/style_emoticons/<#EMO_DIR#>/yociexp100.gif[/IMG] [IMG]http://www.*******************/dd/public/style_emoticons/<#EMO_DIR#>/yociexp100.gif[/IMG] [IMG]http://www.*******************/dd/public/style_emoticons/<#EMO_DIR#>/yociexp100.gif[/IMG] [IMG]http://www.*******************/dd/public/style_emoticons/<#EMO_DIR#>/yociexp100.gif[/IMG]

  10. #10
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    không nữa thì gọi tới nhà cung cấp net cho bạn, ISP mà bạn đăng ký đó, như thế nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •